Hà Nội chuẩn bị đón đợt rét đậm rét hại mới

Hà Nội đang trải qua những ngày nồm ẩm ướt đầy khó chịu cùng với màn sương mù dày đặc. Nhưng dự báo không khí lạnh sẽ sớm trở lại với đất Thủ đô trong vài ngày sắp tới.

Như đã thông báo trước, từ nay tới Tết âm lịch Tân Sửu sẽ còn ít nhất 4 đợt rét nữa, và ngày 27/1 tới thì đợt rét đầu tiên sẽ chính thức quay trở lại Thủ đô khiến cho thành phố lại chìm vào không khí giá lạnh. Tuy nhiên, đợt rét này chắc chắn sẽ chẳng là gì so với mấy đợt trước đâu.

Ảnh minh họa

Thủ đô Hà Nội hôm nay trời nhiều mây, có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Gió Đông Nam đến Đông cấp 2-3. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 15-18 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 18-21 độ

Hà Nội trong buổi sáng mùa đông giá lạnh

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên – Huế phía Bắc trời nhiều mây, đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù; phía Nam có mây, đêm có mưa rải rác vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 16-19 độ C, phía Nam có nơi trên 19 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 21-24 độ C, phía Nam 24-27 độ C.

Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió Đông Bắc cấp 2-3, phía Bắc đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 19-22 độ C, riêng phía Nam 22-24 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 27-30 độ C, phía Nam có nơi trên 30 độ C.

Tây Nguyên có mây, đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3, sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 16-19 độ C, có nơi trên 19 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 27-30 độ C, có nơi trên 30 độ C.

Nam Bộ có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 21-24 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 30-33 độ C.

Tinggalkan Balasan

Alamat email Anda tidak akan dipublikasikan. Ruas yang wajib ditandai *