1001+ Những câu Stt tâm trạng về tình yêu, Stt tâm trạng về cuộc sống

Trong cuộc sống ai cũng từng trải qua những lúc thăng trầm. Một buổi chiều mưa ngồi bên hiên cửa sổ sự cô đơn lạc lõng từ đâu đó ùa về cũng có thể làm tâm trạng bạn thay đổi. Nếu bạn đang có một tâm trạng không vui thì hãy đọc qua bài 1001 Stt tâm trạng về tình yêu, Stt tâm trạng về cuộc sống này nhé, biết đâu trong bài viết bài bạn có thể tìm thấy được sự đồng điệu trong tâm hồn của mình.

1001+ Stt tâm trạng là nơi tổng hợp những câu nói hay và phổ biến được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tại nơi đây bạn có thể thoải má trải lòng mình ra, sống đúng với bản thân của mình mà không sợ ánh mắt của người khác suy nghĩ về mình.

Đừng ngần ngại chia sẻ khi cảm thấy mình có một phần trong đó nhé!

Những Stt tâm trạng về tình yêu

1001+ Những câu Stt tâm trạng về tình yêu, Stt tâm trạng về cuộc sống - Những Stt tâm trạng về tình yêu
Những Stt tâm trạng về tình yêu
  1. Chỉ cần một lần vô tình nào đó em phát hiện anh đang dối em. Thì dù cả đời sau này anh bù đắp cho em bằng cả sự chân thành em cũng không dám tin.
  2. Bạn sợ mất ai đó, nhưng không ai sợ mất bạn
  3. Đừng lo lắng, người phù hợp sẽ không rời đi
  4. Cả một bầu trời tâm sự chỉ biết cất trong lòng
  5. Thời điểm đau lòng nhất không phải là rơi nước mắt mà chỉ biết im lặng, một lời cũng không nói được
  6. Suy cho cùng mọi thứ thất vọng đều do em hy vọng quá nhiều mà ra
  7. Thức chờ người ta mãi làm gì? Trong khi người ta chẳng quan tâm mình?
  8.  Mình không thích làm một người hiểu chuyện chút nào cả. Mình luôn nhường nhịn người khác, sợ họ tổn thương, khó chịu,.. Nhưng rồi người chịu những cảm giác lại là mình, chỉ có mình tự ôm lấy bản thân mà thôi. Đôi lúc mình muốn hỏi họ rằng: “Mọi người không sợ tôi buồn hả?” Nhưng mình không dám, lại sợ họ khó xử, lại nghĩ cho họ.
  9. “Nhiều lúc tự hỏi bản thân, tại sao mình phải chịu đựng những điều không vui vẻ mãi vậy?”
  10. Sau những nụ cười ấy ,nước mắt luôn nhẹ nhàng rơi trong thầm lặng,mặc ngoài kia, cuộc sống có ồn ào có vội vã, bản thân mình vẫn rất lạc lõng , mặc ngoài kia bạn bè náo nhiệt, trong tâm hồn luôn ngự trị khoảng lặng không tên. Suy cho cùng ,” Gồng ” quá lâu chúng ta sẽ mỏi, hãy tự nhiên với mọi thứ vì đó vốn dĩ là cuộc sống của mình mà !

Những Stt tâm trạng về cuộc sống

1001+ Những câu Stt tâm trạng về tình yêu, Stt tâm trạng về cuộc sống - Những Stt tâm trạng về cuộc sống
Những Stt tâm trạng về cuộc sống
  1. Cuộc sống đâu phải như mình mơ đâu
  2. Gia đình là nơi để về nhưng cũng là nơi mình phải đối diện nhiều nhất
  3. Cuộc sống về đêm, thức khuya nhưng không biết vì điều gì
  4. Người cô đơn nhất không phải người chẳng còn ai bên cạnh. Mà là người có tất cả nhưng vẫn thấy cô đơn trong lòng
  5. Trong cuộc sống giai đoạn khó khăn nhất không phải là không môt ai hiểu bạn. Mà là đến bạn cũng không hiểu được bản thân mình
  6. Trong cuộc sống, khi bế tắt chúng ta thường nghĩ 2 từ “chấp nhận” chứ ít người nghĩ đến từ “vượt qua”
  7. Nhiều lúc mệt mỏi tôi chỉ muốn buông xuôi tất cả mọi thứ. Nhưng khi nhìn lại thì bản thân đã nắm được gì đâu mà buông
  8. Đôi khi chúng ta nên giành thời gian chờ đợi. Không phải chờ đợi một ai hay chờ đợi việc gì. Chỉ đơn giản là đợi thời gian làm cho chúng ta từ từ thay đổi
  9. Cuộc sống này giống như một trang sách, người điên sẽ chỉ giở qua còn người khôn ngoan thì vừa đọc vừa nghĩ vì biết rằng chỉ có thể đọc một lần mà thôi.

Hy vọng mỗi Stt tâm trạng về tình yêu, Stt tâm trạng về cuộc sống được chia sẻ thì tâm trạng bạn sẽ nhẹ nhàng đi được phần nào. Một cánh cửa khép lại sẽ có cánh cửa khác mở ra, đừng vội gục ngã, hãy đứng lên và vui vẻ sống đi nào. Hãy nhìn lại sau nỗi buồn bạn được gì và mất gì? Cho bản thân mình một lần được cưng chiều và tâm hồn mình một lần nhẹ nhàng bạn nhé. Tương lai vẫn còn ở phía trước.

>> Xem ngay: Đặt báo thức sớm hơn 1 tiếng so với giờ cần thức dậy, bạn có thể có tâm trạng tốt hơn, làm giảm nguy cơ bị trầm cảm

Tinggalkan Balasan

Alamat email Anda tidak akan dipublikasikan. Ruas yang wajib ditandai *